Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm khi mua sỉ áo sơ mi nam

Khi mua sỉ áo sơ mi nam, có rất nhiều điều mà bạn cần phải tìm hiểu như về chất liệu, phần cổ tay và tay áo, những đường chỉ và kích cỡ của những chiếc áo sơ mi nam. Tuy nhiên có thể là do bạn bỏ qua phần kiểm tra chất lượng nguồn hàng hay bạn chưa những kinh nghiệm cần thiết để lựa chọn ra nguồn hàng đảm bảo được chất lượng, thiết kế cũng như giá thành 

Chất liệu của áo sơ mi nam

Một trong những chất liệu cho áo sơ mi nam tốt nhất chính là sợi bông, loại sợi này có khả năng dễ nhận biết nhất chính là không bị nhàu, công năng thấm hút mồ hôi rất tốt, khi chạm tay thì có cảm giác mát và mịn , những loại vải này sẽ giúp người mặc trở nên thoải mái hơn, không sợ nóng vào mùa hè và không sợ bị lạnh vào mùa đông.

Bạn cũng có thể chọn sỉ áo sơ mi nam những chiếc áo được pha tỉ lệ % từ nylon với sợi bông, những loại này cũng không nhăn và không bị biến dạng bề mặt áo.

Phần cổ áo và tay áo thế nào là phù hợp


Những chiếc áo sơ mi nam bán sỉ chất lượng và thiết kế đúng theo tỷ lệ cơ bản ở phần cổ áo và tay áo vì nếu những khu vực này nếu không được thiết kế đúng sẽ làm mất cân đối của dáng áo sơ mi nam đặc biệt là đối với những loại áo sơ mi nam cách tân hoặc những kiểu thiết kế phải phù hợp với màu áo cũng như dáng người hướng đến.

Ngoài ra các phong cách cổ áo và tay áo phải phù hợp với xu hướng hiện nay, tránh những loại áo không phù hợp với các bạn trẻ hiện nay cũng như các cổ áo quá bé.

Đường chỉ của áo thế nào là tốt

Sau khi chọn kiểu dáng của chiếc áo sơ mi bạn hãy chú ý đến những chi tiết như đường chỉ ở các đoạn ráp khác nhau, những đoạn chỉ được vắt sổ có được chỉn chu hay không, những phần cuộn mép vải cũng như đường chỉ có may thẳng hàng hay không, có bị sờn hay không.

Tiếp đến là những chiếc cúc áo có được thêu một cách cẩn thận hay không, nếu những chiếc cúc áo được gắn lên một cách cẩu thả sẽ mang lại một phong cách rất phản cảm cũng như không mang lại tính năng gọn gàng cần thiết cho người mặc nó.

Trên đây là 3 lưu ý khi bạn quyết định chọn mua sỉ áo sơ mi nam. Hy vọng nó sẽ giúp được những bạn chưa biết cách để lựa chọn được mẫu sơ mi phù hợp để kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để kinh doanh bán buôn, bỏ sỉ quần áo nam thành công?

Có phải bạn đang mong muốn có một cửa hàng thời trang cho riêng mình hoặc mở một shop onilne để kiếm thêm thu nhập? Tuy nhiên bạn lại lo lắng về sự rủi ro và mức độ cạnh tranh khốc liệt trên thương trường? Bài viết này sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu quy trình mở shop và tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ quần áo nam qua bài viết này nhé. 1. Xác định đối tượng mua hàng khi mở cửa hàng buôn bán quần áo Trước tiên bạn cần xác định đối tượng mua hàng của mình là ai? Là giới thượng lưu luôn mua hàng hiệu hay bình dân, là nam hay là nữ và độ tuổi của họ là bao nhiêu? Bạn cần phải chọn địa điểm kinh doanh tốt. Ở đó đã có nhiều cửa hàng chưa? Mức độ cạnh tranh ra sao? 2. Tìm nguồn quần áo Sau khi xác định đối tượng khách hàng chính , bạn cần phải tìm nguồn bán buôn quần áo Hà Nội rẻ nhất, cung cấp nguồn hàng cho mình một cách tốt nhất. Nếu một công ty bán buôn quần áo nhưng nguồn hàng lại không ổn định thì cũng không nên chọn. Mẫu mã và kiểu cách cũng như chất lượ

Nguồn cung bỏ sỉ quần áo nam thế nào là phù hợp

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ ngày một thay đổi và đi lên kéo theo sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm thời trang. Nó đòi hỏi phải có một thị trường bỏ sỉ quần áo nam  nhạy bén và sáng tạo để phù hợp với thị hiệu thẩm mĩ.  Nguồn bán quần áo nam xuất khẩu giá sỉ thế nào là phù hợp - Điều kiện tiên quyết đầu tiên của một nhà cung cấp bỏ sỉ quần áo nam trong mơ đó là thái độ, tác phong trong công việc của họ phải thật chuyên nghiệp. Cam kết được, thực hiện được đối với các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chính sách về giá, chính sách vận chuyển,... Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình tư vấn cho các thượng đế các quyền lợi của mình cũng như giải quyết các khó khăn mà khách hàng gặp phải khi có sự cố xảy ra một cách chuyên nghiệp nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các khách hàng sẽ quyết định có hợp tác với đơn vị đó hay không. - Chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hợp thời trang phù hợp với mọi ph

Bán buôn áo polo nam chất lượng

Áo polo nam là sản phẩm thời trang quen thuộc không thể thiếu trong bất cứ một tủ quần áo nào của cánh mày râu trên thế giới. Độ phổ biến và đa dạng của áo polo nam là không thể bàn cãi. Vậy áo polo nam có xuất xứ như thế nào? Kinh doanh bán buôn áo polo nam có lợi nhuận không? Bỏ sỉ áo polo nam mẫu mã đẹp ở đâu? Đây là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sỉ lẻ quần áo rất quan tâm đặc biệt là khi mùa hè đang đến. Bỏ sỉ áo polo nam mẫu mã đẹp chất lượng tốt Xuất hiện trên thế giới từ hơn 100 năm trước và cho đến nay áo polo nam đang là sản phẩm thời trang thông dụng nhất của phái mạnh. Bắt nguồn từ Ấn Độ là nơi khởi nguồn của môn thể thao polo, người Anh đã mang môn thể thao này du nhập vào giới quý tộc Châu Âu , trang phục chơi polo là những chiếc áo sơ mi chất liệu cotton dày nhưng nhận thấy sự bất tiện khi chơi bóng cổ áo bị bay phất phơ nên các cầu thủ đã cải tiến thêm những khuy áo để cố định cổ áo, từ đó thiết kế basic "huyền thoại" của áo polo ra đời Đến