Chuyển đến nội dung chính

Chọn quần short nam giá sỉ phù hợp để kinh doanh

Cũng giống như nữ giới, nam giới ngày nay cũng có nhu cầu làm đẹp bằng những bộ trang phục “lộng lẫy”, nam tính và một trong những cách tuyệt vời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cánh mày râu chính là sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc quần short năng động, cá tính. Chính vì vậy ngành bán quần short nam giá sỉ ngày càng phát triển hơn để phục vụ cho nhu cầu ấy của các đấng mày râu. 

Tuy nhiên, không phải là dễ dàng để bạn lựa chọn được nguồn quần short ưng ý để kinh doanh. Vì vậy, bài viết này của tôi sẽ giúp các bạn tìm được nguồn quần short nam giá sỉ mà bạn mong muốn khiến việc kinh doanh mặt hàng thời trang này thành công hơn.

Các tiêu chí để lựa chọn quần short thích hợp cho nam giới
Để lựa chọn một chiếc quần short nam phù hợp, đầu tiên bạn cần xác định đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến. Điều này sẽ định hướng cho bạn nên chọn kiểu dáng, chất liệu của quần short sao cho phù hợp nhất với khách hàng.

Màu sắc
Khi kinh doanh quần áo thời trang, bạn nên nhập hàng với bảng màu sắc đa dạng. Điều này sẽ tạo thêm những sự lựa chọn cho khách hàng hơn, từ đó tăng thêm cơ hội bán hàng.


Chất liệu
Có hai loại chất liệu thông dụng nhất mà bạn có thể lựa chọn. Đầu tiên phải kể đến là chất liệu kaki. Điểm mạnh của kaki chính là vừa thoải mái, vừa có sự phù hợp tốt với dáng người. Dù vóc dáng cơ thể bạn như thế nào, lùn, cao, mập hay gầy đều có thể sử dụng các loại quần short chất liệu kaki một cách hoàn toàn phù hợp. 

Chất liệu thứ hai là chất liệu Jeans. Jeans có đặc trưng là sang trọng cá tính, có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ áo thun, áo sơ mi thời trang. Vì thế bạn nên ưu tiên nhập trường kỳ 2 loại quần short chất liệu này. Ngoài ra còn có các chất liệu khác như đũi, nỉ,... Tùy thuộc vào trend trong thời gian gần mà bạn có thể đánh giá nhập quần short nam giá sỉ 2 các chất liệu này.
Độ dài
Những chiếc quần short xu hướng gần đây nên có chiều dài trên đầu gối. Như thế người mặc sẽ dễ dàng di chuyển, vận động và giúp người mặc trông năng động hơn nhiều so với loại phủ qua đầu gối.
Còn về độ vừa vặn thì còn tuỳ thuộc vào chiếc áo mà người mặc phối kết hợp cùng mà nên chọn kiểu quần thụng, suông hay bó. Tuy nhiên nếu xét đến thời điểm hiện tại thì lời khuyên của tôi là bạn nên nhập quần short nam giá sỉ các kiểu quần có dáng slim-fit hoặc regular-fit không quá ôm sát nhưng cũng không nên quá xuề xòa, vướng víu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhập sỉ lẻ quần áo nam ở đâu?

Sỉ lẻ quần áo nam, có lẽ khi nhắc đến cụm từ này thì cũng có rất nhiều người cũng đã biết , nhất là đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quần áo. Tuy nhiên với những người mới vào nghề thì tìm ra địa chỉ ruột để hợp tác là không dễ dàng, vì vậy tôi sẽ chỉ các bạn cách để tìm ra nhà cung cấp cho riêng mình. Bỏ sỉ quần áo nam và những vấn đề cần lưu ý Khi chúng ta lựa chọn nơi cung cấp sỉ lẻ quần áo nam thì những vấn đề sau đây chúng ta cần lưu ý: Chất liệu sản phẩm: chất liệu là yếu tố níu chân khách hàng nhất, dù một chiếc áo có đẹp nhưng chất liệu không tốt, khi mặc lên người khiến khách hàng không cảm thấy thoải mái thì sau này khách cũng sẽ không quay lại nữa. Giá thành sản phẩm: mỗi một đại lý bỏ sỉ khác nhau sẽ cho chúng ta giá thành khác nhau. Là một người bán hàng thông minh chúng ta cần phân biệt được loại trang phục nào sẽ phù hợp với giá tiền đó. Tránh trường hợp giá đắt mà sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Hình thức thiết kế: đây

Làm sao để kinh doanh bán buôn, bỏ sỉ quần áo nam thành công?

Có phải bạn đang mong muốn có một cửa hàng thời trang cho riêng mình hoặc mở một shop onilne để kiếm thêm thu nhập? Tuy nhiên bạn lại lo lắng về sự rủi ro và mức độ cạnh tranh khốc liệt trên thương trường? Bài viết này sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu quy trình mở shop và tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ quần áo nam qua bài viết này nhé. 1. Xác định đối tượng mua hàng khi mở cửa hàng buôn bán quần áo Trước tiên bạn cần xác định đối tượng mua hàng của mình là ai? Là giới thượng lưu luôn mua hàng hiệu hay bình dân, là nam hay là nữ và độ tuổi của họ là bao nhiêu? Bạn cần phải chọn địa điểm kinh doanh tốt. Ở đó đã có nhiều cửa hàng chưa? Mức độ cạnh tranh ra sao? 2. Tìm nguồn quần áo Sau khi xác định đối tượng khách hàng chính , bạn cần phải tìm nguồn bán buôn quần áo Hà Nội rẻ nhất, cung cấp nguồn hàng cho mình một cách tốt nhất. Nếu một công ty bán buôn quần áo nhưng nguồn hàng lại không ổn định thì cũng không nên chọn. Mẫu mã và kiểu cách cũng như chất lượ

Nguồn cung bỏ sỉ quần áo nam thế nào là phù hợp

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ ngày một thay đổi và đi lên kéo theo sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm thời trang. Nó đòi hỏi phải có một thị trường bỏ sỉ quần áo nam  nhạy bén và sáng tạo để phù hợp với thị hiệu thẩm mĩ.  Nguồn bán quần áo nam xuất khẩu giá sỉ thế nào là phù hợp - Điều kiện tiên quyết đầu tiên của một nhà cung cấp bỏ sỉ quần áo nam trong mơ đó là thái độ, tác phong trong công việc của họ phải thật chuyên nghiệp. Cam kết được, thực hiện được đối với các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chính sách về giá, chính sách vận chuyển,... Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình tư vấn cho các thượng đế các quyền lợi của mình cũng như giải quyết các khó khăn mà khách hàng gặp phải khi có sự cố xảy ra một cách chuyên nghiệp nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các khách hàng sẽ quyết định có hợp tác với đơn vị đó hay không. - Chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hợp thời trang phù hợp với mọi ph