Chuyển đến nội dung chính

Kiểm tra hàng sỉ áo sơ mi như thế nào?

Một chiếc áo sơ mi nam cao cấp, đeo trên tay một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn sẽ ngay lập tức trở thành một quý ông hào hoa, lịch lãm, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Ai ai khi đi mua áo sơ mi đều muốn như vậy cả. Và để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì các chủ shop cũng cần biết cách kiểm tra hàng khi đi khảo sát ở các địa chỉ cung cấp sỉ áo sơ mi thế nào là chất lượng, thế nào là phù hợp cho shop thời trang của mình.

Đặc điểm nhận dạng áo sơ mi chất lượng tốt
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, nhái bén kiểu dáng, nhãn mác của các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp để qua mắt người tiêu dùng. Vì vậy, nếu muốn biết chắc chắn chiếc áo sơ mi bạn mua có phải hàng chính hãng hay không, hãy tham khảo các đặc điểm nhận diện sau:

➣ Chất liệu: Muốn biết một chiếc áo sơ mi có chất lượng, cao cấp hay không, hãy xem chất vải của nó thế nào! Hàng sỉ áo sơ mi cao cấp luôn có một chất vải tốt. Nó có thể giúp người mặc cảm thấy ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè cũng như tôn lên đẳng cấp của người mặc cũng như đơn vị kinh doanh nó.

Với những loại vải có trên 35% thành phần Polyester, vải thường ít nhăn, nhìn mượt khi mới mua nhưng qua một thời gian sử dụng và giặt vài lần, phom dáng áo sẽ không còn.


Chất vải cao cấp được sử dụng phổ biến cho áo sơ mi nam là Linen với ưu điểm là nhẹ, mềm mại và thoát nhiệt. Ngoài ra, Maddrai cũng là một lựa chọn tốt với trọng lượng cực kỳ nhẹ và thoáng khí. Cotton cũng là chất liệu được ưa thích vào mùa hè.

➣ Kích thước áo: Các đơn vị uy tín, các shop thời trang lớn rất ít khi thay đổi kích cỡ sản phẩm mà luôn đặt ra một kích thước nhất quán từ năm này qua năm khác. Hãy học tập điểm này và áp dụng khi đặt hàng sỉ áo sơ mi.

➣ Các chi tiết nhỏ khác: Chỉ cần nhìn sơ qua các chi tiết như đường chỉ may, tay áo, kiểu dáng… có thể phần nào biết được chất lượng chiếc áo sơ mi đó.

Chỉ những chiếc áo sơ mi chất lượng mới có hàng lỗ xỏ khuy được rạch dọc, sau đó khâu vào thân áo, chỉ có một lỗ cuối cùng nằm ngang. Ngoài ra, hàng sỉ áo sơ mi nam chất lượng thường có phần tay áo được khâu vào cầu vai bằng tay giúp cho các đường kẻ sọc khớp nhau hoàn hảo.

Áo sơ mi xịn, tốt sẽ sử dụng loại khuy xà cừ, khuy càng dày chất lượng càng tốt và bền bỉ sau nhiều lần giặt.

➣ Màu sắc: Màu sắc trên cả lô sỉ áo sơ mi phải đồng đều, nhất định không được có sự sai khác về tông màu. Nếu là áo sơ mi trắng, sắc trắng thường hơi vàng chứ không ngả sang màu xanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhập sỉ lẻ quần áo nam ở đâu?

Sỉ lẻ quần áo nam, có lẽ khi nhắc đến cụm từ này thì cũng có rất nhiều người cũng đã biết , nhất là đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quần áo. Tuy nhiên với những người mới vào nghề thì tìm ra địa chỉ ruột để hợp tác là không dễ dàng, vì vậy tôi sẽ chỉ các bạn cách để tìm ra nhà cung cấp cho riêng mình. Bỏ sỉ quần áo nam và những vấn đề cần lưu ý Khi chúng ta lựa chọn nơi cung cấp sỉ lẻ quần áo nam thì những vấn đề sau đây chúng ta cần lưu ý: Chất liệu sản phẩm: chất liệu là yếu tố níu chân khách hàng nhất, dù một chiếc áo có đẹp nhưng chất liệu không tốt, khi mặc lên người khiến khách hàng không cảm thấy thoải mái thì sau này khách cũng sẽ không quay lại nữa. Giá thành sản phẩm: mỗi một đại lý bỏ sỉ khác nhau sẽ cho chúng ta giá thành khác nhau. Là một người bán hàng thông minh chúng ta cần phân biệt được loại trang phục nào sẽ phù hợp với giá tiền đó. Tránh trường hợp giá đắt mà sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Hình thức thiết kế: đây

Làm sao để kinh doanh bán buôn, bỏ sỉ quần áo nam thành công?

Có phải bạn đang mong muốn có một cửa hàng thời trang cho riêng mình hoặc mở một shop onilne để kiếm thêm thu nhập? Tuy nhiên bạn lại lo lắng về sự rủi ro và mức độ cạnh tranh khốc liệt trên thương trường? Bài viết này sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu quy trình mở shop và tìm kiếm nguồn hàng bỏ sỉ quần áo nam qua bài viết này nhé. 1. Xác định đối tượng mua hàng khi mở cửa hàng buôn bán quần áo Trước tiên bạn cần xác định đối tượng mua hàng của mình là ai? Là giới thượng lưu luôn mua hàng hiệu hay bình dân, là nam hay là nữ và độ tuổi của họ là bao nhiêu? Bạn cần phải chọn địa điểm kinh doanh tốt. Ở đó đã có nhiều cửa hàng chưa? Mức độ cạnh tranh ra sao? 2. Tìm nguồn quần áo Sau khi xác định đối tượng khách hàng chính , bạn cần phải tìm nguồn bán buôn quần áo Hà Nội rẻ nhất, cung cấp nguồn hàng cho mình một cách tốt nhất. Nếu một công ty bán buôn quần áo nhưng nguồn hàng lại không ổn định thì cũng không nên chọn. Mẫu mã và kiểu cách cũng như chất lượ

Nguồn cung bỏ sỉ quần áo nam thế nào là phù hợp

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ ngày một thay đổi và đi lên kéo theo sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm thời trang. Nó đòi hỏi phải có một thị trường bỏ sỉ quần áo nam  nhạy bén và sáng tạo để phù hợp với thị hiệu thẩm mĩ.  Nguồn bán quần áo nam xuất khẩu giá sỉ thế nào là phù hợp - Điều kiện tiên quyết đầu tiên của một nhà cung cấp bỏ sỉ quần áo nam trong mơ đó là thái độ, tác phong trong công việc của họ phải thật chuyên nghiệp. Cam kết được, thực hiện được đối với các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chính sách về giá, chính sách vận chuyển,... Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình tư vấn cho các thượng đế các quyền lợi của mình cũng như giải quyết các khó khăn mà khách hàng gặp phải khi có sự cố xảy ra một cách chuyên nghiệp nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các khách hàng sẽ quyết định có hợp tác với đơn vị đó hay không. - Chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hợp thời trang phù hợp với mọi ph